Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

NIỀM VUI LỚN CUỐI TUẦN

Thứ Bảy & Chủ nhật (09-10/11/2013)...
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
CÁC BẠN THÂN MẾN!
* Từ ngày biết Online "chơi" Blog đến nay, Phan Vĩnh & Trinh Nguyen (Phúc Loan) đã may mắn được làm quen với rất nhiều bạn bè gần xa - Số bạn đó ngoài FB, còn ở rất nhiều mạng xã hội khác nhau (Yahoo!Blog, Netlog, Twoo, BlogSpot,.... Nếu chỉ tính riêng những bạn bè có liên lạc với nhau bằng điện thoại, thì con số cũng đã trên dưới 400 người.
* Vì vậy, trong ngày vui của Vĩnh - Loan, không thể mời người này mà không mời người khác... nên đành chịu lỗi: không mời ai cả. XIN CHÂN THÀNH CÁO LỖI CÙNG CÁC BẠN!
* Tuy nhiên, Vĩnh - Loan vẫn luôn trân trọng tấm lòng và XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN những lời chúc mừng thân tình, và cả những món quà tinh thần quý giá của các bạn xa gần... đã chia sẻ, gửi gắm và chúc phúc cho vợ chồng Vĩnh - Loan.
* CÁC BẠN LUÔN LÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐÁNG QUÝ, LÀ MỘT PHẦN CUỘC SỐNG TÌNH CẢM VÀ TINH THẦN của Vĩnh - Loan. Cầu chúc các bạn luôn bình an và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!


























10 nhận xét:

  1. Rất hạnh phúc. Xin chúc mừng anh . Và mong 2 người mãi mãi là niềm tin là niềm hạnh phúc bên nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh nhiều lắm. Xin lỗi đã trả lời muộn, vì mình ít vào Blog, và cũng chưa quen kiểu ẩn comment như thế này. Chúc anh luôn vui nha!

      Xóa
  2. Nam mô A di đà phật
    bái phục, bái phục

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ là duyên số thôi Hà Chương. Cảm ơn bạn ghé thăm. Chúc bạn luôn vui. Mong có lúc găp bạn tại Đà Nẵng nha!

      Xóa
  3. Chúc anh chị thật hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  4. Phải anh đó không? Em mất liên lạc với anh bấy lâu nay tìm hoài mà không thấy. Nay gặp lại lại đúng ngày vui của anh. Em chúc mừng anh chị hạnh phúc mãi mãi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Hắn" ni chứ ai! Bà xã anh cũng là GV đó, nhưng chỉ là GV cấp 2 thôi. Lâu nay anh đóng cửa nghỉ. Nay đăng lại những kỉ niệm đáng yêu và đáng nhớ này mà thôi. Xin lỗi vì trả lời muộn nha. Chúc em vẫn tâm huyết với nghề gỏ đầu trẻ và những tiết mục văn nghệ thật hay!

      Xóa
  5. Lâu lắm mới vào blogspot lại may mắn bắt gặp niềm hạnh phúc lớn của thầy Phan Vĩnh. Thật vui vì thầy đã tìm được người tri âm - tri kỷ. Chúc anh chị Phan Vĩnh - Phúc Loan luôn hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em nhiều lắm. Xin lỗi đã trả lời muộn, vì anh ít vào Blog. Chúc em luôn vui nha!

      Xóa